บริการส่งของด่วน ที่คุ้มค่าและรวดเร็ว

การส่งของด่วนที่ตอบโจทย์ชีวิตคนยุค 4.0

ปัจจุบันบริการส่งของนั้นมีหลากหลายประเภทให้เราเลือกใช้บริการ  ทั้งในรูปแบบของการบริการส่งของด่วนรัฐบาลละบริษัทเอกชน  ถึงแม้ว่าจะมีบริษัทที่เปิดให้บริการส่งของด่วนจำนวนมากให้เราเลือกใช้บริการ  แต่สิ่งสำคัญคือ การเลือกบริการที่เหมาะกับงบประมาณในการขนส่งเป็นหลัก  เพราะหากเราต้องการบริการส่งของด่วน ที่คุ้มค่าและรวดเร็ว ก็ต้องใช้งบประมาณที่เพิ่มขึ้น แต่เมื่อกับเทียบของความคุ้มค่าและการสร้างความน่าเชื่อถือแล้วก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่น่าลงทุนไม่น้อยเลยทีเดียว  ดังนั้นหากต้องการบริการส่งของด่วน ที่คุ้มค่าและรวดเร็วจะต้องไม่คำนึงถึงเรื่องของราคาเป็นหลัก แต่กลับกันหากขนส่งที่คำนึงถึงราคาเป็นหลักจะต้องเป็นการขนส่งพัสดุและสินค้าที่ไม่ด่วนมาก

“ไปรษณีย์ไทยมีบริการ EMS (บริการส่งของด่วน)”  ซึ่งเป็นการส่งของแบบด่วนพิเศษ โดยจะใช้เวลาเพียง 2-3 วันพัสดุก็จะถึงมือผู้รับ แต่ถ้าปลายทางอยู่ในกรุงเทพฯเหมือนกันก็จะได้สินค้าใน 1-2 วันเท่านั้น การส่งแบบนี้มีการลงทะเบียนไปในตัว มีรหัสพัสดุให้ในใบเสร็จสามารถติดตาม Track พัสดุได้   ส่วนในการทางไปรษณีย์ไทยมีบริการ EMS ของเอกชนจะใช้ระยะเวลาไม่มากเท่า ซึ่งถ้าเป็นต่างจังหวัดจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2-3 วัน ขึ้นอยู่กับระยะทางในการส่งด้วย  แต่ถ้าเป็นในกรุงเทพจะใช้ระยะเพียงไม่กี่ชั่วโมงและช้าที่สุดก็คือ 1 วันนั้นเอง  โดยส่วนใหญ่แล้วในการส่งของที่บริการส่งของด่วน ที่คุ้มค่าและรวดเร็ว จะแบ่งประเภทของการส่งของออกเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้

  • ธุรกิจถึงสำนักงาน เป็นการส่งแบบ EMS ส่งพัสดุด่วนไปยังสำนักงานและสถานประกอบการต่างๆ  โดยการขนส่งในกกลุ่มธุรกิจ
  • ธุรกิจถึงบุคคล เป็นการส่งพวกเว็บต่างๆที่เข้ามาใช้บริการ และเป็นร้านของสินค้าออนไลน์ที่สามารถสั่งของได้ที่บ้าน
  • บุคคลถึงบุคคล เป็นการส่งของแบบบริการ Parcel Shops เหมือนมีร้านพัสดุ ไปรษณีย์ บริการลูกค้าบุคคล โดยผู้ใช้

ซึ่งในขั้นตอนของการใช้บริการของบริการส่งของด่วนของบริษัทเอกชน   เจ้าของอย่างเราจะต้องทำการจองรถเข้าไปรับพัสดุ  จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่เข้ารับพัสดุภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการจัดส่งถึงปลายทางในวันเดียวกัน ซึ่งจะสามารถทำเฉพาะพื้นที่กรุงเทพเท่านั้น  ทั้งหมดนี้คือ บริการส่งของด่วนที่จะช่วยทำให้คุณส่งสินค้าได้ตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด  สำหรับใครที่กำลังของหาการเข้าใช้บริการส่งของด่วน ลองหาข้อมูลดูได้ไม่อยาก เนื่องจากในตอนนี้ในประเทศไทยมีบริการส่งของด่วนของบริษัทต่างๆมากกว่า 10 บริษัทให้เลือก ซึ่งแต่ละบริษัทก็ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพ เพราะฉะนั้นในการเลือกบริการส่งของด่วนก็ขึ้นอยู่กับความพึ่งพอใจของเราเช่นกัน

Posts created 53

Related Posts

Begin typing your search term above and press enter to search. Press ESC to cancel.

Back To Top